ข้อมูลส่วนตัว
|
|
ประวัติการศึกษา (แสดงข้อมูลที่สูงกว่า ปริญญาตรี)
# | ระดับการศึกษา | วุฒิการศึกษา | สถาบันการศึกษา | ปีการศึกษาที่จบ |
1 | ปริญญาตรี | ศศ.บ. (ภาษาอังกฤษ) | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | |
2 | ปริญญาโท | อ.ม. (ภาษาอังกฤษ) | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | |
3 | ปริญญาเอก | Ph.D. (Applied Linguistics) | University of Southampton , UK |
ความเชี่ยวชาญ
English Language and Literature Literature Teaching Critical Thinking Development |
ความสนใจ
บทความวิจัย
ปี | ชื่อผลงาน | สัดส่วน |
2566 (2023) | การศึกษาแนวคิดและการรับรู้ต่อความคิดเชิงวิเคราะห์ของผู้เรียนชาวไทยในการเรียนวรณณคดีภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ | (70.00%) |
2562 (2019) | การวิเคราะห์ระดับการรับรู้ต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณของผู้เรียนไทยในการเรียนวรรณคดีภาษาไทย | (100.00%) |
2561 (2018) | สัญชาติญาณแห่งความตายของฟรอยด์ที่สะท้อนในพฤติกรรมก้าวร้าวของแคทนิส เอเวอร์ดีน ในนวนิยายไตรภาคชุดเกมล่าชีวิต | (50.00%) |
2560 (2017) | A Reflection of Jean Piaget?s Cognitive Development Theory in the Adolescent Character of Katniss Everdeen in The Hunger Games Trilogy | (40.00%) |
2560 (2017) | ทัศนคติของนิสิตไทยที่ไม่ใช่เอกภาษาอังกฤษที่มีต่อการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษแบบตรงในวิชาการเขียนขั้นพื้นฐาน | (30.00%) |
การบริการวิชาการ
ปี/ประเภทการให้บริการ | เรื่องที่ขอรับบริการ | หน่วยงาน |
2564 (2021) | ||
ผู้เชี่ยวชาญทางภาษา ดนตรีและนาฏศิลป์ | ขอความอนุเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อเป็นผู้แปลเครื่องมือวิจัยโวต้าในโครงการวิจัยการแปลแบบข้ามวัฒนธรรมฯ | คณะสหเวชศาสตร์ |
2563 (2020) | ||
ผู้เชี่ยวชาญทางภาษา ดนตรีและนาฏศิลป์ | ผู้แปลเครื่องมือวิจัยโวต้า ในโครงการวิจัยการแปลแบบข้ามวัฒนธรรม | คณะสหเวชศาสตร์ ม.นเรศวร |
ผลงานตีพิมพ์
ปี | ชื่อวารสารที่ตีพิมพ์ /งานประชุม /รายการ | ระดับชาติ | นานาชาติ | หมายเหตุ | Pages IF |
หนังสือ/ตำรา
- |
รางวัล
- |