แผนภูมิแสดงจำนวนผู้มีงานทำ ประจำปีการศึกษา 2559
ตารางแสดงจำนวนผู้มีงานทำ ประจำปีการศึกษา 2559
หลักสูตร | ก่อนสำเร็จ | หลังสำเร็จ |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาดุริยางคศาสตร์ตะวันตก | 2 (0.66%) | 13 (4.28%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาดุริยางคศาสตร์ไทย | 0 (0.00%) | 6 (1.97%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชานาฎศิลป์ไทย | 0 (0.00%) | 8 (2.63%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาพม่าศึกษา | 0 (0.00%) | 18 (5.92%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาเกาหลี | 0 (0.00%) | 20 (6.58%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาจีน | 1 (0.33%) | 30 (9.87%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น | 0 (0.00%) | 17 (5.59%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย | 0 (0.00%) | 33 (10.86%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาฝรั่งเศส | 0 (0.00%) | 17 (5.59%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ | 1 (0.33%) | 42 (13.82%) |
รวม | 4 (1.32%) | 204 (67.11%) |
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม : 304
ตารางแสดงจำนวนผู้มีงานทำและกำลังศึกษาต่อ ประจำปีการศึกษา 2559
ตารางแสดงจำนวนผู้มีงานทำและกำลังศึกษาต่อ ประจำปีการศึกษา 2559
หลักสูตร | ก่อนสำเร็จ | หลังสำเร็จ |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาดุริยางคศาสตร์ตะวันตก | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาดุริยางคศาสตร์ไทย | 0 (0.00%) | 1 (0.33%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชานาฎศิลป์ไทย | 0 (0.00%) | 1 (0.33%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาพม่าศึกษา | 0 (0.00%) | 18 (5.92%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาเกาหลี | 0 (0.00%) | 2 (0.66%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาจีน | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย | 0 (0.00%) | 1 (0.33%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาฝรั่งเศส | 0 (0.00%) | 1 (0.33%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |
รวม | 0 (0.00%) | 24 (7.89%) |