ปี |
ชื่อผลงาน |
สัดส่วน |
2567 (2024) | Trends in ELT/AL research: perspectives of Thai undergraduate students | (20.00%) |
2567 (2024) | ความตระหนักรู้และกลยุทธ์ของผู้สอนในการจัดการกับความวิตกกังวลของนักเรียนในการจัดการเรียนการสอนด้วยการอภิปรายในห้องเรียนรายวิชาการแปล | (25.00%) |
2567 (2024) | ปัจจัยที่มีผลต่อความกังวลในการพูดภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาภาษาอังกฤษ | (50.00%) |
2566 (2023) | The EFL Learners’ Preferences and Justifications on Teacher’s Written Corrective Feedback | (100.00%) |
2566 (2023) | การวิเคราะห์ประโยคที่ไม่สมบูรณ์ที่พบในงานเขียนความเรียงภาษาอังกฤษของนิสิตไทยที่เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศที่มีความสามารถทางภาษาอังกฤษต่างกัน | (50.00%) |
2564 (2021) | การรับรู้และการใช้คำบุพบทภาษาอังกฤษของนิสิตระดับปริญญาตรี | (100.00%) |
2563 (2020) | Implementing a Task-Based Approach in a Student-Centered Classroom : a Case Study of English-Major Students in Translation Classrooms | (50.00%) |
2553 (2010) | การศึกษาข้อบกพร่องในการเขียนภาษาอังกฤษของนิสิตที่เรียนวิชาการเขียนภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ | (100.00%) |