แผนภูมิแสดงจำนวนผู้มีงานทำ ประจำปีการศึกษา 2562
ตารางแสดงจำนวนผู้มีงานทำ ประจำปีการศึกษา 2562
หลักสูตร | ก่อนสำเร็จ | หลังสำเร็จ |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาดุริยางคศาสตร์ไทย | 0 (0.00%) | 7 (2.58%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาดุริยางคศาสตร์สากล | 0 (0.00%) | 17 (6.27%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชานาฎศิลป์ไทย | 0 (0.00%) | 13 (4.80%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาพม่าศึกษา | 0 (0.00%) | 21 (7.75%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาเกาหลี | 0 (0.00%) | 11 (4.06%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาจีน | 0 (0.00%) | 18 (6.64%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น | 0 (0.00%) | 15 (5.54%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย | 0 (0.00%) | 20 (7.38%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาฝรั่งเศส | 0 (0.00%) | 16 (5.90%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ | 0 (0.00%) | 24 (8.86%) |
รวม | 0 (0.00%) | 162 (59.78%) |
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม : 271
ตารางแสดงจำนวนผู้มีงานทำและกำลังศึกษาต่อ ประจำปีการศึกษา 2562
ตารางแสดงจำนวนผู้มีงานทำและกำลังศึกษาต่อ ประจำปีการศึกษา 2562
หลักสูตร | ก่อนสำเร็จ | หลังสำเร็จ |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาดุริยางคศาสตร์ไทย | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาดุริยางคศาสตร์สากล | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชานาฎศิลป์ไทย | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาพม่าศึกษา | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาเกาหลี | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาจีน | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่น | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาฝรั่งเศส | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |
หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |
รวม | 0 (0.00%) | 0 (0.00%) |